• Mẫu các loại tủ quần áo gỗ ép đẹp nhất 2020

    Ngày nay, làm đẹp phòng ngủ với những chiếc tủ quần áo hợp thời trang là nhu cầu không thể thiếu của nhiều gia đình. Làm sao để chọn được 1 chiếc tủ gỗ ép giá rẻ và đẹp? Những mẫu thiết kế của Nội thất Đào Doanh giới thiệu qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc tủ quần áo gỗ ép lý tưởng cho ngôi nhà của mình.

    Danh mục:

    1. Cấu tạo của tủ treo quần áo hiện đại dùng cho phòng ngủ

    2. Cách bài trí tủ quần áo gỗ ép tăng cho phòng ngủ hiện đại

    3. Độ bền tủ quần áo gỗ ép không phải dạng vừa

     --------------------

    Những mẫu thiết kế của Nội thất Đào Doanh giới thiệu qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc tủ quần áo gỗ ép lý tưởng cho ngôi nhà của mình.

    1. Các mẫu tủ quần áo gỗ ép

    Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ ép đẹp khác nhau. Xét về hình thức bên ngoài chia làm 3 loại: tủ quần áo gỗ ép cánh lùa và tủ quần áo gỗ ép cánh mở, tủ quần áo gỗ ép không cánh. Mỗi mẫu thiết kế có những ưu - nhược điểm riêng điểm, tùy theo sở thích người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    • Tủ quần áo gỗ ép cánh mở

    Tủ quần áo gỗ ép cánh mở là loại tủ quần áo truyền thống, rất phổ biến ở các gia đình Việt. Tủ quần áo gỗ ép loại này kích thước vừa tầm tiện lợi. Có rất nhiều mẫu cho loại tủ này: tủ quần áo gỗ ép 2 cánh, tủ quần áo gỗ ép 3 cánh, tủ quần áo gỗ ép 4 cánh, tủ quần áo gỗ ép 5 cánh.

    tu mo

    Tủ quần áo cửa mở màu trắng

    Sử dụng tủ quần áo gỗ ép cánh mở dễ dàng quan sát, sắp xếp, bảo quản quần áo. Tuy nhiên, chúng lại chiếm diện tích không gian mỗi khi đóng mở

    Tủ quần áo gỗ ép cánh lùa

    Để mở tủ lấy quần áo, phụ kiện thời trang với loại cửa cánh mở ra thông thường sẽ chiếm một phần không gian trước nó, với thiết kế tủ cửa lùa sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn rắc rối này. Bởi khi mở cửa, cánh tủ sẽ được kéo qua 2 bên tủ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng hiệu quả. Tủ quần áo gỗ ép cánh lùa khá đa dạng về mẫu mã, kích thước. Do đó người tiêu dùng có sự lựa chọn phong phú cho loại tủ quần áo gỗ ép kiểu này.

     phoi mau

    Tủ quần áo phối hai màu

    Với tủ quần áo gỗ ép cánh lùa không gian phòng ngủ gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại và tiện ích.  Tuy nhiên, nếu không cẩn thận khi sử dụng các thanh trượt ở tủ quần áo cánh lùa rất dễ dàng bị cong vênh, hư hỏng… Do vậy bạn nên chọn những chiếc tủ quần áo gỗ ghép cao cấp để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    • Tủ quần áo gỗ ép không cánh

    Ngoài những kiểu thiết kế trên, 1 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chộng là tủ quần áo gỗ ép. Kiểu thiết kế này mang đậm dấu ấn hiện đại, giúp bạn thiết lập nên được một không gian phòng ngủ giàu giá trị thẩm mỹ, có tính “ mở” cao phù hợp với xu hướng. Loại tủ quần áo gỗ ép này tiết kiệm được diện tích mỗi khi đóng mở, rất thích hợp sử dụng cho những gia đình có không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Tuy nhiên lại có nhược điểm lớn là giá trị bảo quản không cao, quần áo dễ dàng bị tấn công bởi chuột, gián và bụi bặm.

    2. Cách bài trí tủ quần áo gỗ ép tăng cho phòng ngủ hiện đại

    Chọn được kiểu tủ quần áo ép ưng ý, tiếp theo bạn nên lựa chọn cách bày trí cho gian phòng của mình để tăng thêm tiện ích và sự trang nhã cho không gian nhà bạn.

    • Tủ quần áo gỗ ép kết hợp với gương

    Đây là thiết kế của một chiếc tủ quần áo đằng sau một tấm gương lớn trong phòng ngủ hoặc phòng thay đồ. Không chỉ có chỗ để cất quần áo hay đồ đạc mà diện tích của căn phòng sẽ rộng lớn hơn nhờ có sự xuất hiện của tấm gương.

    canh kieng

    • Tủ quần áo gỗ ép làm vách ngăn

    Thiết kế này có thể giúp gia chủ vừa tiết kiệm được không gian mà vẫn tạo được khoảng không gian riêng cho các khu vực trong nhà. Đây là ý tưởng dành cho các ngôi nhà có diện tích hẹp.

    tu lam vach ngan

    • Tủ quần áo gỗ ép dưới gầm giường

    Với thiết kế kết hợp tủ quần áo cùng với gầm giường, bạn vừa có thể tận dụng không gian mà vẫn giữ được cảm giác thoáng đãng cho phòng ngủ của mình.

    tu duoi giuong

    • Tủ quần áo gỗ ép với kệ tivi

    Nhiều gia đình thường thích đặt tivi trong phòng ngủ để giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Thiết kế đa năng tiện lợi giúp bạn vừa có nơi để quần áo lại vừa có chỗ để đặt tivi trong phòng.

    tu lam ke tv

    3. Độ bền tủ quần áo gỗ ép không phải dạng vừa

    Như đã nói trên tủ quần áo gỗ ép công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã. Đến với nội thất Đào Doanh nhiều sản phẩm đã được xử lý theo quy trình chuẩn nên có độ bền màu cao, có khả năng chịu xước và chịu va đập tốt. Cùng với đó là không bị mối mọt, cong vênh như nhiều loại gỗ khác.

    Hơn thế nữa giá thành của tủ quần áo gỗ ép công nghiệp thấp hơn gỗ tự nhiên nguyên khối 20-30%.

    Sự cuốn hút của các loại tủ quần áo gỗ ép nằm ở độ bền, đặc trưng này không hề thua kém độ bền của các nội thất gỗ tự nhiên nguyên khối nếu như các đơn vị sản xuất sử dụng các loại keo dán đảm bảo chất lượng.

    tu ep vung chai

    Tủ quần áo gỗ công nghiệp vững chãi và sang trọng

    Nội thất Đào Doanh với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất. Chúng tôi sử dụng gỗ An Cường – thương hiệu gỗ nổi tiếng số 1 Việt Nam. Khi đặt mua sản phẩm tủ quần áo gỗ ép ngay hôm nay tại đây bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

    Khi đã đọc đến những dòng thông tin cuối cùng này, bạn đã có kiến thức cơ bản về các loại tủ tủ quần áo gỗ ép. Hy vọng, chúng sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng của của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

     

     

    CTY TNHH TM ĐÀO DOANH

    Xưởng sx :264/7A đường Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo,Quận Bình Tân.

    HOT LINE :0903.318.508 - 0918.779.015

    Email:daodoanhcoltd@gmail.com

    Ngày đăng: 30-06-2020 852 lượt xem