Người dùng thường khá e ngại trong việc đầu tư cho gia đình mình chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên bởi cho rằng giá thành khá là đắt đỏ. Với giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã, độ bền cao, tủ quần áo gỗ ép đẹp hiện đại trở thành xu hướng của người tiêu dùng.
  • Tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại 2020

    Tủ quần áo là một vật dụng quen thuộc cần thiết cho cuộc sống mọi gia đình. Người dùng thường khá e ngại trong việc đầu tư cho gia đình mình chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên bởi cho rằng giá thành khá là đắt đỏ. Với giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã, độ bền cao, tủ quần áo gỗ ép trở thành xu hướng của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây cùng bạn khám phá những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp hiện đại của năm nay.

    Danh mục:

    1. Xu hướng của người tiêu dùng
    2. Tủ quần áo hiện đại và tủ quần áo tân cổ điển
    3. Chọn vật liệu làm tủ quần áo gỗ đẹp
    4. Báo giá thiết kế thi công tủ áo theo kích thước mẫu
    5. Quy trình thiết kế thi công
    1. Hình ảnh các mẫu tủ quần áo gỗ ép đẹp

    ---------------------------------------------------------------------------------------------

    1. Xu hướng của người tiêu dùng

    Nếu như trước đây tủ quần áo gỗ chỉ quanh đi quẩn lại vài kiểu dáng với những họa tiết trang trí đơn giản thì hiện nay thị trường đã phát triển nhiều mẫu tủ quần áo gỗ đẹp.  Không chỉ chất lượng mà còn đa dạng các kiểu dáng, kích cỡ, phun phủ nhiều màu sắc tủ quần áo gỗ ép đã đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

    Với những phòng ngủ diện tích hạn chế bạn có thể chọn mẫu tủ quần áo gỗ 2 cánh, tủ quần áo gỗ 3 cánh. Nếu phòng ngủ rộng rãi hơn những mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh, tủ quần áo gỗ 5 cánh sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Chọn cỡ tủ thích hợp sẽ giúp tiết chế không gian và tạo diện tích chứa đồ thoải mái cho gia đình. 

    Tủ quần áo màu trắng làm gian phòng thêm trang nhã và tinh tế

    Tủ quần áo gỗ ép thiết kế khung tủ chắc chắn, an toàn cho quá trình sử dụng. Người dùng hiện nay ưa thích các mẫu tủ quần áo theo phong cách hiện đại và tân cổ điển. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc tủ quần áo gỗ với kiểu dáng và giá thành phù hợp nhất.

    1. Tủ quần áo hiện đại và tủ quần áo tân cổ điển

    Trong các phong cách nội thất trên thế giới hiện nay, tủ quần áo theo phong cách hiện đại được lựa chọn nhiều hơn cả bởi tính ưu Việt như: Đem đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian, chất liệu phong phú từ đắt tới rẻ phù hợp với kinh phí nhiều gia đình. Có thể sử dụng tất cả loại gỗ.

    Tủ quần áo dùng làm vách ngăn theo phong cách hiện đại

    Ngoài ra, với những người thích đơn giản nhưng vẫn đậm chất truyền thống thì xu hướng tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo. Tân cổ điển chính là biến thể của phong cách cổ điển. Phong cách này hướng đến sự đơn giản, thoải mái và cân đối trong từng đường nét thiết kế, hoàn toàn trái ngược với phong cách hiện đại. Thành thật mà nói, phong cách tân cổ điển là một phong cách đặc biệt. Nó mang đến giá trị nghệ thuật sâu sắc, nên ngày càng nhiều người lựa chọn chúng cho căn hộ, nhà biệt thự v.v… Tuy nhiên, các loại gỗ công nghiệp để làm tủ theo phòng cách này hạn chế, chỉ sử dụng: Mdf sơn PU, gỗ ghép thanh sơn pu màu.

    Tủ quần áo gỗ theo phong cách tân cổ điển

    Nội Thất Đào Doanh chuyên thiết kế và thi công lắp đặt trọn gói tủ quần áo hiện đại đẹp và phù hợp với không gian. Chúng tôi đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp theo nhu cầu sử dụng, đem đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Đào Doanh có đầy đủ các loại tủ quần áo bằng gỗ công theo phong cách tân cổ điển và hiện đại. Chúng tôi sử dụng những vật liệu tốt nhất trên thị trường để không chỉ có một chiếc tủ áo đẹp mà còn siêu bền.

    1. Chọn vật liệu làm tủ quần áo gỗ đẹp

    Gỗ công nghiệp khá đa dạng và có nhiều mức giá cho mọi gia đình. Có thể chia làm ba nhóm sau:

    • Đối với chung cư các bạn có thể chọn loại tủ quần áo gỗ MFC. Loại tủ gỗ này là hàng phổ thông và có mức giá rẻ.
    • Tủ quần áo gỗ MDF cao cấp hơn tủ quần áo gỗ MFC 1 bậc. Loại tủ này được xem là hàng trung bình, phù hợp với cả nhà phố và chung cư.
    • Nếu bạn có điều kiện thì các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp làm bằng các vật liệu như: HDF, nhưa WBP, Laminate, gỗ ghép thanh sơn PU.

    Gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc và họa tiết

    Tùy vào túi tiền và mục đích sử dụng bạn có dễ dàng chọn được chiếc tủ gỗ quần áo như ý muốn để sử dụng trong ngôi nhà của mình.

    1. Báo giá thiết kế thi công tủ áo theo kích thước mẫu

    Sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên không chỉ giúp không gian phòng ngủ thêm tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Công đoạn thiết kế rất quan trọng.

    Kích thước mẫu tủ được tính theo m2 (chiều dài x chiều cao tủ áo ), độ sâu tủ áo luôn mặt định là từ 550mm đến 600mm )

    Dưới đây là báo giá thiết kế thi công tủ quần áo theo kích thước mẫu:

    <Bảng báo giá thi công tủ theo kích thước mẫu>

    Với giá thi công tủ áo cánh lùa: phụ kiên đường ray bánh xe trượt (Đào Doanh đã bao gồm sản phẩm chuẩn, có độ bền và ổn định khi trươt). Tuy nhiên quý khách có nhu cầu sử dụng hàng thương hiệu Hafler, Hitech... thì vui lòng phụ thu theo giá hiện tại phát sinh.

    Nếu quý khách có nhu cầu chỉ đặt tủ áo cho nhiều phòng ngủ (từ 2 tủ trở lên hoặc tương đương tổng đơn hàng từ 10m2 trở lên), chúng tôi đo theo mặt bằng hiện có, thiết kế bản vẽ chi tiết 2d, bố trí công năng sử dụng tiện ích theo mẫu, màu sắc, vật liệu quý khách chọn sẳn.

    1. Quy trình thiết kế thi công

    Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho Đào Doanh những thông tin sau:

    • Chiều dài và chiều cao tủ áo dự kiến là bao nhiêu? (Đối với chiều cao tủ áo thì tối thiểu thấp nhất là 2m và cao nhất là đo cao chạm trần)
    • Chất liệu gỗ khách hàng lựa chọn?
    • Quý khách đã sắm phụ kiện hay thiết bị tủ quần áo chưa?
    • Địa chỉ thi công? 

    Sau đó, nhân viên KD tại Đào Doanh sẽ giúp bạn lên dự toán chi phí. 

    – Để làm được điều này, Quý khách có thể đến trưc tiếp công ty hoặc liên lạc với Nội thất Đào Doanh qua điện thoại để đặt mua tủ quần áo gỗ. Quý khách sẽ trực tiếp trao đổi, nhận được tư vấn miễn phí để chọn được sản phẩm mình ưng ý.

    – Không chỉ thi công tủ quần áo, chúng tôi còn cung cấp và thi công các nội thất bằng gỗ công nghiệp khác tại TP.HCM.

    1. Hình ảnh các mẫu tủ quần áo gỗ ép đẹp

    Trong khoảng 10 năm trở đây thì gỗ công nghiệp đã và đang làm sôi động thị trường nội thất Việt bởi những đặc tính ưu việt của loại gỗ này mang lại. Cũng chính vì vậy, Đào Doanh luôn là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn quốc với những thiết kế cũng như những mẫu thi công tuyệt vời.

    Hình ảnh thực tế tủ quần áo  âm tường của Đào Doanh

    Thi công phòng thay đồ tại CC Gold View 

    Tủ quần áo cánh cửa kính giúp phòng ngủ thêm sáng sửa và hiện đại

    CTY TNHH TM ĐÀO DOANH

    Xưởng sx :264/7A đường Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo,Quận Bình Tân.

    HOT LINE :0903.318.508 - 0918.779.015

    Email:daodoanhcoltd@gmail.com

    Ngày đăng: 06-07-2020 1,252 lượt xem