• Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp năm 2016

    Bạn đang mong muốn phá cách cho không gian bếp của mình, còn chờ gì mà không khám phá ngay xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp trong năm 2016.

    Bạn đang mong muốn phá cách cho không gian bếp của mình, còn chờ gì mà không khám phá ngay xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp trong năm 2016.

    Gian bếp là nơi ấm cúng và vui vẻ nhất của cả gia đình là nơi chúng ta được gặp gỡ, sum vầy sau cả một ngày dài mệt mỏi nơi công sở, nơi trường học được sum vầy bên gia đình yêu thương. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng bếp có ý nghĩa vô cùng quan trọng để xây dựng một không gian bếp mới mẻ và thu hút hơn để mỗi thành viên dù ở bất kì đâu cũng không thể quên về nhà dùng bữa cùng gia đình.

    Hé lộ những phong cách thiết kế nội thất phòng bếp

    Vật liệu gỗ tự nhiên trở thành xu hướng mới

    Gỗ tự nhiên được tận dụng để thiết kế các vật dụng, đồ dùng trong gian bếp để có cho mình những màu sắc mới, tươi sáng và thân thiện hơn. Chỉ cần bạn bước vào gian bếp như bước vào một thế giới tự nhiên thư thái và thoải mái xua tan đi bất kì mệt mỏi, áp lực nào bạn đang gặp phải. Có thể lựa chọn để sử dụng làm sàn nhà, kệ mở và bàn ăn.

    Tủ bếp gỗ tự nhiên sồi (OAK)

    Tủ bếp gỗ tự nhiên sồi (OAK)

     

    Điểm nhấn thêm đèn chùm cho không gian rực rỡ

    Dù chỉ là một chiếc đèn chùm nhưng nó có vai trò rất lớn để chiếu sáng cho bạn làm cho không gian như bừng sáng và góp một phần vào việc tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Có các hình thức đèn như đèn chùm, đèn treo, đèn gắn tường, ... Để bạn tha hồ chọn lựa.

    Tăng màu sắc cho không gian bếp

    Thiết kế nội thất bếp chỉ tỏa sáng khi có sự phối hợp các màu sắc với nhau có thể người thích rực rỡ với gam màu nóng, có người yên bình với màu xanh thanh mát có người chọn màu sắc thanh lịch, sang trọng, ... Tất cả đều làm cho gian bếp thêm sinh động và bắt mắt hơn để có được cho mình một không gian bếp hiện đại, tươi sáng và đầy nhựa sống.

     

    Tủ bếp TBDD1525 với gam màu thanh lịch , sang trọng

    Tủ bếp TBDD1525 với gam màu thanh lịch , sang trọng

    Những yếu tố bổ trợ cho thiết kế nội thất phòng bếp thêm nổi bật

    Bên cạnh các phong cách thiết kế chọn lựa các sản phẩm nội thất thì đừng quên đi những lỗ thoáng trên tường hay các ô cửa sổ để vừa đẩy mùi ra khỏi bếp khi nấu ăn vừa mang thiên nhiên vào nhà vừa giữ được phong thủy cho căn nhà. Bên cạnh đó, cũng có thể thêm những chậu cảnh, cây xanh treo nơi gian bếp cũng là những ý tưởng thú vị cho bạn tham khảo.

    Tạo điểm nhấn với những bình hoa và chậu kiểng cho nội thất phòng bếp thêm nổi bật

    Tạo điểm nhấn với những bình hoa và chậu kiểng cho nội thất phòng bếp thêm nổi bật

    Qua mọi thông tin kể trên thì Noithatdaodoanh.com nghĩ đã đủ để bạn có thể thiết kế ngay cho mình một gian bếp lý tưởng với đầy đủ các yếu tố cần có cho một phong cách nội thất nhà bếp hiện đại bắt kịp đúng xu hướng 2016 mới nhất. Mọi thông tin về sản phẩm nội thất chưa thể tìm kiếm ở đâu được thì nội thất Đào Danh của chúng tôi sẽ là một gợi mở đáng để tâm cho quý khách sửa sang ngay cho gian bếp yêu thương của mình màu sắc hoàn toàn mới, hoàn toàn đột phá.

    CTY TNHH TM ĐÀO DOANH

    Xưởng sx :264/7A đường Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo,Quận Bình Tân.

    HOT LINE :0903.318.508 - 0918.779.015

    Email:daodoanhcoltd@gmail.com

    Ngày đăng: 22-08-2016 2,280 lượt xem