• 3 xu hướng nội thất văn phòng hiện đại 2015

    Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại 2015 mà bạn không thể bỏ qua. Văn phòng sẽ chuyên nghiệp hơn khi sở hữu phong cách nội thất hiện đại này

    Ngày nay, công ty đã nhận ra rằng không gian làm việc có ảnh hưởng một phần không nhỏ đến hiệu quả làm việc của nhân viên. Giờ đây, họ đã biết chạy theo những xu hướng nội thất văn phòng hiện đại để có thể tạo nên môi trường làm việc năng động cho nhân viên của mình.  Đào Doanh sẽ giới thiệu 3 xu hướng nội thất văn phòng hiện đại 2015  dưới đây được khá ưa chuộng.

    Mang không gian tươi mới bên ngoài vào văn phòng

    Con người hài hòa với thiên nhiên. Trong một môi trường làm việc căng thẳng, thì sự thư giãn giữa bầu trời thiên nhiên là điều tuyệt vời nhất. Mang đến một không gian tươi mới ngay chính trong văn phòng của mình. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho nội thất văn phòng bằng những chậu cây kiểng lớn, chậu cây cảnh mini, cây thủy sinh mà xu hướng mới nhất làm cho văn phòng tràn đầy năng lượng với thiết kế sáng tạo hơn. Xu hướng thoải mái bằng việc phá vỡ phân chia giữa trong nhà và ngoài tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên.

    Mang không gian tươi mới bên ngoài vào văn phòng

    Mang không gian tươi mới bên ngoài vào văn phòng

    Xu hướng mở

    Hiện nay xu hướng mở cho văn phòng đang được khá ưa chuộng. Văn phòng mở sẽ tạo nên không gian thoáng rộng, sẽ hỗ trợ tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp cũng như trao đổi về công việc.

    Văn phòng mở sẽ tạo nên không gian thoáng rộng

    Văn phòng mở sẽ tạo nên không gian thoáng rộng

    Xu hướng văn phòng mở được ưa chuộng

    Xu hướng văn phòng mở được ưa chuộng

     

    Nghệ thuật

    Nghệ thuật được thể hiện qua cách trang trí, thiết kế hình ảnh, nội thất văn phòng mang những thông điệp đại diện cho thương hiệu công ty. Thông qua các mẫu thiết kế thú vị và giản dị từ nội thất văn phòng đã nêu bật lên được văn hóa của công ty. Nghệ thuật  cần nên được tạo ra ở mọi nơi ngay cả các thiết kế trang trí văn phòng làm việc.

    Nghệ thuật được thể hiện qua cách trang trí, thiết kế hình ảnh

    Xu hướng nội thất văn phòng đẹp luôn là điều các công ty hướng tới. Đó cũng là những gì mà Đào Doanh theo đuổi đem đến cho bạn những sự lựa chọn thông minh nhất, hoàn hảo nhất. Dù đó có là theo xu hướng nào, thì Đào Doanh vẫn có thể mang đến cho bạn những kiểu thiết kế nội thất văn phòng theo ý muốn của bạn. Hãy đến với Đào Doanh bạn sẽ có những sự lựa chọn hài lòng nhất.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :08.6266 4740 - 0903.318.508
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT GỖ CAO CẤP
    VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

    CÔNG TY TNHH TM ĐÀO DOANH

    Xưởng sản xuất : 15 đường 18B , khu phố 10 , Phường Bình Hưng Hòa , Quận Bình Tân .
    Emaildaodoanhcoltd@gmail.com

     

    CTY TNHH TM ĐÀO DOANH

    Xưởng sx :264/7A đường Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo,Quận Bình Tân.

    HOT LINE :0903.318.508 - 0918.779.015

    Email:daodoanhcoltd@gmail.com

    Ngày đăng: 04-07-2015 2,774 lượt xem